Hotline: 0913121713

Chữa Tủy Răng & Lấy Tủy Răng Không Đau

Nha khoa 3T là một phòng khám với đầy đủ những trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhã sĩ hàng đầu luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất

Chữa Tủy Răng & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Mục đích việc lấy chữa tủy là lấy phần tủy răng bị viêm ra khỏi ống tủy, làm sạch phần tủy bị chết. Sau đó trám chất hàn vào lại ống tủy để bảo tồn răng. Trong quá trình ăn nhai không còn các triệu chứng đau đớn của viêm tủy răng.

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Khi nào cần điều trị tủy răng ?

Răng bị sâu đến tủy .

Răng bị chấn thương ảnh hưởng đến tủy.

Tủy răng bị nhiễm trùng do các nguyên nhân khác

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Điều trị và chữa tủy diễn ra như thế nào?

Khi bị đau tủy răng, bạn có thể dung thuốc giảm đau tạm thời, nhưng phải để ý phần tác dụng phụ của thuốc. Tốt nhất bạn nên đến bác sĩ nha khoa để được tư vấn trực tiếp.

Nếu răng hư quá nặng không thể phục hồi dù có điều trị tủy răng thì cần phải nhổ sớm để loại bỏ cơn đau, nhưng không nhất thiết thì cần điều trị tủy. theo dõi tủy răng trong khoảng 6 tháng khi thấy những cơn đau ngắn (3 – 5 phút). Nếu đau tăng lên, hoặc sâu răng nặng thì cần làm sạch ngà răng, chữa tủy, lấy phần tủy bị chết và nhiễm khuẩn, sau đó trám ống tủy lại bằng hydroxit canxi.

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Quá trình điều trị cần qua nhiều giai đoạn, tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người.

xem thêm: Quá trình chữa tủy răng tại Nha Khoa uy tín TpHCM

Các bước Chữa tủy răng và quy trình lấy tủy răng không đau:

Trước hết là mở tủy, tạo đường vào ống tủy răng bên trong

Sau khi lấy hết tủy viêm nhiễm, buồng tủy và ống tủy được làm sạch, làm rộng và tạo dạng.

Sau đó, Bác sĩ sẽ đặt thuốc làm sạch trong ống tủy trong khoảng thời gian 2 ngày và trám tạm lại để chắc chắn ống tủy được làm sạch tuyệt đối trước khi trám bít vĩnh viễn lại.

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Miếng trám tạm được tháo bỏ và buồng tủy và ống tủy được trám bít vĩnh viễn. Một vật liệu thuôn, bằng cao su được gọi là gutta-percha được chèn vào trong từng ống tủy, và thông thường được hàn chặt vào đó bằng xi măng. Có khi một que kim loại hay nhựa được đặt vào ống tủy để nâng đỡ cấu trúc răng.

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Bước cuối cùng, trám răng một mão răng thường được đặt lên trên thân răng đã được điều trị tủy để phục hồi lại hình dáng tự nhiên của răng. Nếu phần răng đã vỡ quá lớn thì có thể phải đặt chốt để gia cố trước khi bọc mão sứ.

Răng Được Chữa Tủy Tồn Tại Bao Lâu?

Nếu chăm sóc đúng cách răng chữa tủy và phục hồi có thể tồn tại vĩnh viễn. Nên đi khám định kỳ 6 tháng một lần để kịp thời phát hiện và điều trị những bệnh như sâu răng, viêm lợi…vì sâu răng vẫn có thể tái phát lại trên răng điều trị tủy. Tránh không nhai vật cứng trong khẩu phần ăn như sụn, xương, nhai đá…

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Do không còn mô tủy để nuôi sống răng nữa nên răng trở nên dễ vỡ và dễ bị nứt. Quyết định liệu có bọc răng sứ hay trám răng sau khi điều trị tủy hay không là sự cân nhắc quan trọng.

Phương pháp tin cậy nhất để xác định xem ca điều trị tủy thành công hay thất bại là so sánh phim tia X trước và sau khi điều trị. So sánh này sẽ cho thấy liệu xương có tiếp tục bị tiêu đi hay đang được tái tạo hay không.

Nha Khoa 3T - Địa chỉ Chữa Tủy Răng Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Nha khoa 3T là một phòng khám với đầy đủ những trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhã sĩ hàng đầu luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Tại đây bạn không chỉ được khám mà còn được sử dụng những dịch vụ nha khoa hàng đầu cả nước, đem đến cho bạn hàm răng chắc khỏe và trắng sáng, giúp bạn tự tin trong công việc và cuộc sống.

Bảng giá lấy tủy răng và trám lại lỗ sâu tại Nha Khoa 3T

TRÁM RĂNG và ĐIỀU TRỊ TỦY

Điều trị tủy răng
Chữa tủy răng 1 chân + trám lại 1 răng 500.000 VNĐ
Chữa tủy răng 2 chân + trám lại 1 răng 700.000 VNĐ
Chữa tủy răng 3 chân + trám lại 1 răng 800.000 VNĐ

Mọi chi tiết xin liên hệ nha khoa 3T - địa chỉ lấy tủy răng uy tín quận Tân Bình, Tân Phú & Bình Tân

Mọi chi tiết về lấy tủy răng, xin quý khách liên hệ với Nha khoa 3T theo địa chỉ dưới đây. Bác sỹ sẽ phúc đáp nhiệt tình chu đáo nhất có thể.

NHA KHOA 3T

(Tận Tâm-Tiên Tiến-Tin Tưởng)

Hotline tư vấn và đặt lịch: 0913121713

Địa chỉ:

Chi Nhánh 1 :

Số 6 Nguyễn Cửu Đàm P.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú

Chi Nhánh 2 :

Số 225 Luỹ Bán Bích p.Hiệp Tân Q.Tân Phú

Thời gian làm việc : thứ 2- thứ 7 , 8-20h, CN nghỉ

Nội nha chữa tủy uy tín tại TPHCM

Tiết Kiệm Thêm 10% Chi Phí

Sở Y Tế-TPHCM cấp Giấy Phép Hoạt Động